AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๐๒ ธันวาคม ๒๕๕๑

มหกรรม อีซูซุ แพลททินั่ม หม่ำ-สะออน เปิดตัวที่กรุงเทพฯ อย่างสวยงาม

















มหกรรม อีซูซุ แพลททินั่ม หม่ำ-สะออน เปิดตัวที่กรุงเทพฯ อย่างสวยงาม


มหกรรม อีซูซุ แพลททินั่ม หม่ำ-สะออน ประเดิมครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ได้รับความสนใจจากชาวกรุงอย่างล้นหลามเกินหมื่นคน แถมได้รับยอดจอง มากกว่าพันคัน สร้างความภูมิใจให้กับผู้บริหารอีซูซุอย่างมาก อีซูซุ แพลททินั่ม หม่ำ-สะออน เป็นหนึ่งในกิจกรรมขอบคุณลูกค้าอีซูซุ ที่มอบความสุขเหนือระดับ ความคุ้มค่าเหนือระดับ ทั้งสาระและบันเทิงเหนือระดับ โดยเฉพาะโชว์สุดฮาครั้งแรกในเมืองไทยของซูเปอร์สตาร์ตลกดัง หม่ำ จ๊กม๊ก ที่ขนมุขหลากหลายมาปะทะกับ โปงลางสะออน พร้อมออกเดินสายฮากระจายแบบเหนือระดับทั่วประเทศแล้ววันนี้

ภายในงาน มหกรรม อีซูซุ แพลททินั่ม หม่ำ-สะออน ซึ่งประเดิมจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เป็นแห่งแรกนี้อัดแน่นด้วยความสุขเต็มพื้นที่ นอกจากจะมีการจัดทัพ ประชันโฉมรถรุ่นใหม่ล่าสุด อีซูซุดีแมคซ์ แพลททินั่ม ใหม่! ยอดรถประหยัดน้ำมันแห่งยุค และ อีซูซุ มิว-เซเว่น แพลททินั่ม ใหม่! รถอเนกประสงค์ ยอดประหยัดน้ำมัน ที่พร้อมให้สัมผัสความหรูหรา สะดวกสบาย และความบันเทิงสมบูรณ์แบบอย่างใกล้ชิดเพื่อสะดวกในการตัดสินใจเป็นเจ้าของแล้ว ยังเปิดโอกาสให้พิสูจน์ความกล้าของหัวใจแกร่ง กับสมรรถนะรถขับเคลื่อนสี่ล้อในสถานี แกร่ง...กล้า...ท้าประลอง ที่สุดแสนท้าทาย รวมถึงกิจกรรมน่ารู้หลากหลาย ที่ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าอาทิเช่น การเรียนรู้ทักษะการขับรถแบบประหยัดน้ำมันในการแข่งขัน ขับรถประหยัดอัจฉริยะสัญจรกับอีซูซุ หรือร่วมลุ้นรางวัลกับเกมนานาชนิด พร้อมชมการแสดงหลากหลายความสามารถจากทีม ดันดารา นำโดย ปุ๊ย ตีสิบ และ โน๊ต เชิญยิ้ม ชมและเชียร์ความสามารถที่โตเกินตัว ของน้องๆ หนูๆ ในการประกวดร้องเพลงประกอบลีลา อีซูซุดีแมคซ์ แพลททินั่ม รวมทั้งกระทบไหล่สาวงามผู้เข้ารอบ 18 คนสุดท้ายจากเวทีนางสาวไทย 2551 ซึ่งหนึ่งในนั้นจะได้รับ อีซูซุ มิว เซเว่น แพลททินั่ม ใหม่! เป็นรางวัลในฐานะนางสาวไทยปีนี้ส่งท้ายด้วยโชว์สุดฮาที่ทุกคนรอคอย เพราะความสุขระดับแพลททินั่มครั้งนี้ไม่ได้มาแค่หนึ่ง แต่เป็นการดวลไมค์... ดวลมุข... ดวลแดนซ์ ประชันความเป็นเจ้าเวทีของซูเปอร์สตาร์ตลกร้อยล้าน หม่ำ จ๊กม๊ก ที่ต้องมาร่วมทำภารกิจฮา ทั้งเล่นจริง ร้องจริง ตลกจริง กับ โปงลางสะออน บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งงานนี้บอกได้คำเดียวว่า ผู้ชมต้องเตรียมขากรรไกรไว้ให้พร้อม เพราะพวกเขาประกาศศักดาฮากระจาย

"มหกรรม อีซูซุ แพลททินั่ม หม่ำ-สะออน ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ นี้ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง เราจัดงานนี้เป็นประจำทุกปี เพราะต้องการตอบแทน ความไว้วางใจของผู้ใช้รถชาวไทย ที่มีต่ออีซูซุมานานกว่า 5 ทศวรรษ โดยภายในสิ้นปีนี้จะมีจัดอีก 2 จังหวัด ได้แก่ วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมที่ จ.สุราษฎร์ธานี และวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคมที่ จ.ขอนแก่น และในปีหน้ายังจะมีมหกรรมอีซูซุที่สนุกๆ แบบนี้ในอีกหลาย ๆ จังหวัด ต้องติดตามกันต่อไป" มร.โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย


ไม่มีความคิดเห็น: