AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๐๔ ธันวาคม ๒๕๕๑

รถต้นแบบมาสด้า ไทกิ แม่เหล็กสร้างความคึกคักงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป




รถต้นแบบมาสด้า ไทกิ แม่เหล็กสร้างความคึกคักงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำรถต้นแบบแห่งอนาคต มาสด้า ไทกิ เผยโฉมเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวแนะนำรถสปอร์ตปิคอัพ มาสด้า บีที-50 รุ่นตกแต่งพิเศษ Sport Series เครื่องยนต์คอมมอนเรล พร้อมขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตครบครัน โดยมี 3 ทหารเสือแห่งวงการรถยนต์ คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (ขวาสุด) ประธานจัดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป พร้อมด้วย ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา (ซ้ายสุด) ประธาน กรังด์ปรีซ์ และ คุณจรวย ขันมณี (ที่2 จากซ้าย) ประธานยานยนต์ กรุ๊ป ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธมาสด้า โดยมี มร. จอห์น เรย์ (ที่2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
MAZDA 3 : ตุลาคม 2551 - 5 ปีกับ 4 เดือน ยอดผลิตมาสด้า3 ทะลุสองล้านคันแล้ว
มาสด้า3 เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้บริโภคทั่วโลกในทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและดีไซน์ที่มีสไตล์ คุณสมบัติอันโดดเด่นดังกล่าว ทำให้รถยนต์รุ่นนี้พิชิตยอดการผลิตจำนวน 2 ล้านคันได้ในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ มาสด้า3 ยังเป็นรถรุ่นแรกของมาสด้า ที่มียอดการผลิตในแต่ละปี เพิ่มสูงขึ้นทุก ๆ ปีเป็นเวลา 4 ปีติดต่อกันตั้งแต่รถรุ่นนี้เริ่มผลิต มาสด้า3 เริ่มผลิตครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายน 2546 ที่โรงงานโฮฟู จังหวัดยามากูชิ ซึ่งอยู่ทางภาคตะวันตกของญี่ปุ่น นับแต่นั้นมา รถยนต์นั่งขนาดกลางรุ่นนี้ ก็ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีจำหน่ายในกว่า 101 ประเทศทั่วโลก และปัจจุบัน มาสด้า3 คว้ารางวัลด้านยานยนต์ต่าง ๆ จากทั่วโลกมาถึง 94 รางวัลแล้ว รวมทั้งรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในหลาย ๆ ประเทศ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่ารถยนต์รุ่นนี้เป็นที่ชื่นชอบของทั้งผู้บริโภคและสื่อมวลชนด้านยานยนต์
มาสด้ามีความมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์ที่มีรูปลักษณ์อันโดดเด่นที่ชวนขับขี่ เป็นรถยนต์ที่ขับสนุก และรู้สึกอยากขับอีกเรื่อย ๆ ขณะเดียวกันก็มีการผสมผสานระหว่างความสนุกสนานในการขับขี่ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และความปลอดภัยอย่างลงตัวและกลมกลืน ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด ซูม ซูม อย่างยั่งยืน หรือ Sustainable Zoom-Zoom ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ระยะยาวในด้านการพัฒนาเทคโนโลยีของมาสด้า
มาสด้า3 โฉมใหม่กำหนดเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งานลอสแองเจอลีสมอเตอร์โชว์ ในเดือนพฤศจิกายน 2551 นี้

ไม่มีความคิดเห็น: