AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๐๕ ธันวาคม ๒๕๕๑

มิตซูบิชิ เปิดตัว ไทรทันโฉมใหม่ ในงาน มอเตอร์ส เอ็กซ์โป ครั้งที่ 25







มิตซูบิชิ เปิดตัว ไทรทันโฉมใหม่ ในงาน มอเตอร์ส เอ็กซ์โป ครั้งที่ 25

กรุงเทพฯ - 28 พฤศจิกายน 2551; มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยึดเวทีมอเตอร์ส เอ็กซ์โปประกาศเปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทัน โฉมใหม่ หรูหราโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นและไทรทันรุ่นพิเศษเครื่องยนต์เบนซินรองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 10 (E10) เป็น อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้า พร้อมยกขบวนสุดยอดยนตรกรรมสายพันธุ์แกร่ง ทั้งปาเจโร สปอร์ต แลนเซอร์ สเปซ แว กอนและรถต้นแบบไอ มีฟ (i MiEV) ร่วมโชว์ ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายนถึง 10 ธันวาคมนี้ที่เมืองทองธานี

มร. มิจิโร่ อิมาอิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 25 โดยมาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่หรูหราโฉบเฉี่ยวและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นทั้งจากกระจังหน้า ดีไซน์ใหม่และกระบะท้ายออกแบบใหม่สูงขึ้นกว่าเดิม 57 มิลลิเมตร เพื่อเพิ่มปริมาตรการบรรทุกแต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ได้อย่างครบครัน โดยในช่วงแรกจะแนะนำ 2 รุ่น ได้แก่ เมกะแค็บ (รุ่นพลัส และรุ่น ขับเคลื่อน 4 ล้อ) และซิงเกิ้ลแค็บ ก่อนจะทยอยแนะนำรุ่นที่เหลือภายในปีหน้า
พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้แนะนำ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษ เครื่องยนต์เบนซินสู่ตลาดเมืองไทยอีกหนึ่งรุ่นเพื่อเป็นอีก หนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นในสไตล์รถขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร
ที่รองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 10 โดยมีให้เลือก 2 รุ่น 2 สไตล์ ได้แก่ ซิงเกิ้ลแค็บ 2.4 GL และ
พลัส ดับเบิ้ลแค็บ 2.4 GLX
“บริษัทฯ ได้แนะนำ มิตซูบิชิ ไทรทัน สู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2548 ที่ผ่านมา ด้วยจุด เด่นของผู้สร้างอารยธรรมใหม่ของรถกระบะในเมืองไทย ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่ฉีกกฎเกณฑ์ของรถกระบะแบบเดิมๆ ความแข็งแกร่งของระบบช่วงล่าง และพลังขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์ไฮเปอร์ คอมมอนเรล ทำให้มิตซูบิชิ ไทรทันได้รับ การตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศเห็นได้จากยอดขายโดยรวมในประเทศนับตั้งแต่เปิดตัว
จนถึงปัจจุบันอยู่ที่กว่า 77,000 คัน ในขณะที่ยอดการส่งออกอยู่ที่ประมาณ 400,000 กว่าคัน พร้อมการันตีด้วยการคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมมาได้กว่า 10 รางวัล จากทั้งในและต่างประเทศ และจากการพัฒนารถใหม่ให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่า จะเป็นในเรื่องของรูปลักษณ์ เทคโนโลยี รวมไปถึงฟังก์ชั่นใช้งานต่างๆ รวมทั้งนำเสนอเครื่องยนต์เบนซินเป็นอีกหนึ่ง ทางเลือกทำให้ผมมั่นใจว่า มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ จะได้รับความนิยมเหมือนที่เคยเป็นมาอย่างแน่นอน”
มร. อิมาอิ กล่าว

นอกเหนือจากการเปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทันใหม่ และมิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษ เครื่องยนต์เบนซิน แล้วเพื่อให้สอดคล้อง กับแนวคิดของการจัดงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้ คือ “พันธกิจมนุษย์ หยุดโลกร้อน” บริษัทฯ ยังได้นำ มิตซูบิชิ ไอมีฟ( i MiEV) รถพลังงานไฟฟ้าที่ไม่สร้างมลพิษซึ่งมีโครงสร้างพื้นฐานมาจากรถยนต์ขนาดเล็ก“ไอ” มาร่วมโชว์โดยเป็นรถที่ มา พร้อมความก้าวล้ำทางเทคโนโลยียนตรกรรมของมิตซูบิชิ ไม่ว่าจะเป็นความโดดเด่นของโครงสร้างการวางเครื่อง ยนต์ไว้ตรงกลางด้านหลัง (rear-midship layout) รวมไปถึงแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความหนาแน่นสูงและมอเตอร์ประสิทธิ ภาพสูงที่ให้กำลังสูงสุด 47 กิโลวัตต์ พร้อมแรงบิดสูงสุด 180 นิวตัน-เมตร และความเร็วสูงสุดที่ 130 กิโลเมตร ต่อชั่ว โมง โดยสามารถวิ่งได้ไกลถึง 160 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟเต็ม ทั้งนี้มิตซูบิชิ ไอ มีฟ ยังมาพร้อมกับอัตราเร่งเครื่องที่ดี เยี่ยมด้วยอัตราเร่งจาก 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็น 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้เร็วกว่ารถยนต์มิตซูบิชิไอซึ่งเป็นรถที่ใช้น้ำ มันถึง 30% ในขณะเดียวกันยังให้การทำงานที่เงียบหรือการสั่นสะเทือนที่น้อยมาก นอกจากนี้ไอมีฟยังสามารถชาร์จไฟ ได้ 3 รูปแบบ ทั้งจากตู้ชาร์จแบตเตอรี่ ที่ชาร์จไฟในบ้านประเภท 100 วัตต์ และที่ชาร์จไฟในบ้านประเภท 200 วัตต์ โดย ในส่วนของตู้ชาร์จแบตเตอรี่นั้นยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างมิตซูบิชิและ Tokyo Electric Power Company โดยตู้ชาร์จแบตเตอรี่สามารถชาร์จได้ถึง 80% ภายใน 30 นาทีเท่านั้น ในขณะที่การชาร์จด้วยไฟฟ้า ภายในบ้านหากชาร์จด้วยไฟฟ้าขนาด 100 V/15 A จะใช้เวลาประมาณ 14 ชั่วโมง และหากชาร์จด้วยไฟฟ้าขนาด 200 V/15A จะใช้เวลาเพียง 7 ชั่วโมงเท่านั้น โดยมิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีแผนจะเปิดขาย ไอ มีฟ อย่างเป็นทางการครั้งแรกใน ประเทศญี่ปุ่นในปี 2552 นี้
ทั้งนี้ มร.อิมาอิ กล่าวเสริมถึงผลการตอบรับของมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เอสยูวีใหม่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นภายใต้ แนวคิด “ The Stylish Riding-On-Demand SUV...ตอบชีวิต ตามใจคุณ” ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาและเป็น อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ว่าบริษัทฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าโดยยอดขายเฉลี่ยยังอยู่ที่ 600 คันต่อ เดือนและเชื่อว่าหลังจบปีงบประมาณ 2551 (มีนาคม 2552) จะสามารถทำยอดได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ คือ 3,000 คัน ได้อย่างแน่นอน โดยในขณะนี้บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพื่อเข้า ถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น
สำหรับการร่วมงาน มหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้นำยนตรกรรมมาร่วมโชว์ถึง 18 คัน ซึ่ง จะรวมไปถึง มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ (Full Size MPV) ยานยนต์ที่ตอบรับกับทุกรูป แบบการใช้ชีวิต ที่มาพร้อมความสมบูรณ์แบบของเทคโนโลยีผนวกกับความสวยงามของดีไซน์และอัจฉริยะของฟังก์ชั่น การใช้งานต่างๆ มีให้เลือก 3 รุ่น 3 สไตล์ ได้แก่ มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน GT สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหรูหราแบบ สปอร์ต มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน GLS Limited เน้นความหรูหราสะดวกสบายยิ่งขึ้น และมิตซูบิชิ สเปซ แวกอน GLS ที่มา พร้อมความสวยงามเรียบง่าย แฝงไว้ด้วยความสะดวกสบายครบครัน พร้อมรองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20
มิตซูบิชิ แลนเซอร์ รถยนต์นั่งที่ให้ทั้งสมรรถนะ และการประหยัดที่เป็นเยี่ยม มาพร้อมนิยามของคำว่า “...มากกว่า … you get more ...” ซึ่งมีให้เลือก 4 รุ่น 2 สไตล์ ได้แก่ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ GLX เกียร์ธรรมดา , GLX เกียร์อัตโนมัติ CVT และ GLX เกียร์อัตโนมัติ CVT Leather Package สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหรูหรา และมิตซูบิชิแลนเซอร์ SEi เกียร์อัตโน มัติ CVT ที่มาพร้อมกับอารมณ์สปอร์ต พร้อมรองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20 นอกจากนี้ยังมีมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ซี เอ็นจี (CNG) เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์นั่งที่ให้การประหยัดและเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด สำหรับการใช้งานในแต่ละวันซึ่งสามารถเลือกใช้งานได้ 2 ระบบทั้ง ซีเอ็นจี (CNG) และแก๊สโซฮอล์อี 20 ที่ให้ความประ หยัดยิ่งกว่าตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่
แคมเปญ เงื่อนไขพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิในงานมหกรรมยานยนต์
และที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ 2.5 GLX เกียร์ธรรมดา
ดาวน์ 29,000 บาท* (เงื่อนไขเงินดาวน์ 15%)

มิตซูบิชิ ไทรทัน พลัส เบล็คเอดิชั่น
ดอกเบี้ยต่ำเพียง 1 %* (สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา)

(เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน)

ฟรีอุปกรณ์ GPS เนวิเกเตอร์ มูลค่า 19,800 บาท

ฟรี ไดมอน อินชัวรันซ์ 1 ปี

มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ
ดอกเบี้ยต่ำ 1.55%*

(เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน)

ฟรีอุปกรณ์ GPS เนวิเกเตอร์ มูลค่า 19,800 บาท

ฟรีไดมอน อินชัวรันซ์ 1 ปี

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ซีเอ็นจี
ดอกเบี้ยต่ำพิเศษ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 7,999 บาท* ต่อเดือน (สำหรับรุ่น CNG 1.6 GLX เกียร์ธรรมดา)

(เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 72 เดือน )

ฟรีไดมอนด์ อินชัวรันซ์ 1 ปี

มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน :
ดอกเบี้ยต่ำพิเศษทุกรุ่น เริ่มต้นที่ 0.85% (สำหรับรุ่น GLS)

(เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 72 เดือน)

ฟรีไดมอนด์ อินชัวรันซ์ 1 ปี

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต
ฟรีไดมอนด์ อินชัวรันซ์ 1 ปี

ทุกรุ่นรับไดมอนวารันตี รับประกัน 5 ปี 150,000 กิโลเมตร ** (ยกเว้นมิตซูบิชิ แลนเซอร์ ซีเอ็นจี)
* ขึ้นอยู่กับเงินไขการพิจารณาของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ ** เฉพาะระบบส่งกำลังและเงื่อนไขการรับประกันตามรายละเอียดคู่มือประจำรถ
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมพร้อมทดสอบสุดยอดยนตรกรรมของมิตซูบิชิได้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25 ที่บูธรถยนต์มิตซูบิชิ หมายเลข A05 ณ อาคารชาเลนเชอร์ ฮอล์ เมืองทองธานี
ในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2551 หรือ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009

ไม่มีความคิดเห็น: