AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๒

มาสด้า2 มาแรงแซงทุกค่ายกับยอดขาย 2,000 คัน หลังเปิดตัวเพียง 1 สัปดาห์


หลังจากเปิดตัวไปเพียงแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น มาสด้า2
ก็สร้างกระแสฟีเวอร์ได้ดีมากด้วยยอดขายเกิน 2,000 คัน
งานนี้ จอห์น เรย์ บอสใหญ่แห่ง มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) 
ถึงกับยิ้มออกเลยทีเดียว






กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 24 พฤศจิกายน  2552

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า 
หลังจากเปิดตัวมาสด้า2 ใหม่ "สปอร์ตน้องใหม่...สายพันธุ์มาสด้า"
 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมพาคณะสื่อมวลชน ทั้งภูมิภาคอาเซียน 
และประเทศไทยกว่า 100 ชีวิตร่วมเดินทางไปทดลองขับที่จังหวัดเชียงใหม่
พร้อมๆ กันกับที่ มาสด้าเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดลงพื้นที่ด้วย
การส่ง หนุ่ม-สาวๆ วันทีนออกประชาสัมพันธ์มาสด้า2 ใหม่ หรือ Troop
 อย่างคึกโครมตามสถานที่สุดฮิปและแหล่งวัยรุ่นในกรุงเทพฯ

ทำให้มาสด้า2 ใหม่ได้รับกระแสตอบรับกันอย่างกว้างขวาง 
จนทำให้ยอดจองรถยนต์มาสด้า2 ใหม่พุ่งถล่มทะลายสูงสุดเป็น
ประวัติการณ์ทะลุเกิน 2,000 คันหลังเปิดตัวได้เพียงแค่ 1 สัปดาห์

  ทั้งนี้มาสด้ากำลังเร่งทยอยส่งมอบให้ลูกค้า

จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด 

เปิดเผยว่า หลัง จากเปิดตัวรถยนต์ Mazda2 ใหม่ อย่างเป็นทางการ
เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กระแสการตอบรับของมาสด้า2 ใหม่ดีมาก 
ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างดี
มีลูกค้าจองผ่านดีลเลอร์มาสด้าทั่วประเทศทั้ง 104 แห่ง 
จำนวนมากกว่า 2,000 คัน


สำหรับมาสด้า2 ใหม่ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่วางไว้คือ คนหนุ่ม-สาว

ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ของตัวเอง และไม่ชอบตามใคร

  เป็นกลุ่มนิสิต-นักศึกษา และผู้เริ่มต้นชีวิตการทำงาน  การสื่อสารภาพลักษณ์
ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างรวดเร็วชัดเจน โดยการใช้ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ

ซึ่งเป็นศิลปิน นักแสดงหนุ่มที่ฮ็อตที่สุดในยุคนี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์
และถือว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของมาสด้าในประเทศไทยอีกด้วย
เป้มีบุคลิกภาพที่สะท้อนตัวตนของมาสด้า2 ใหม่ ได้อย่างชัดเจน 
และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่าง รวดเร็ว พร้อมกันนี้มาสด้าได้
ทำงานร่วมกับผู้จำหน่ายในพื้นที่ จัดกิจกรรมการตลาด
ในแต่ละท้องถิ่นเพื่อโหมกระแสการเปิดตัวรถอย่างเต็มที่ ทั่วประเทศ







นอกจากนี้ มาสด้ายังได้นำคณะสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศบินลัดฟ้า
เพื่อไปทดสอบสมรรถนะของรถยนต์มาสด้า2 ใหม่ พร้อมกันที่จังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งผลการทดลองขับสามารถติดตามได้จากสื่อแขนงต่างๆ 
รวมทั้งทางเว็บไซต์ของทางมาสด้าที่ www.mazda.co.th ในช่วงเวลาเดียวกัน 
มาสด้ายังได้ยกขบวนกลุ่มวัยทีนลงพื้นที่เพื่อประชาสัมพันธ์มาสด้า2 ใหม่
ในลักษณะ "Troop" โดยมีการแจกโบร์ชัวร์ และของพรีเมี่ยม

ร่วมกับกิจกรรมเดินขบวนโปรโมตไปตามสี่แยกหลักในกรุงเทพฯ และ
แหล่งวัยรุ่นสุดฮิป อาทิ สยามสแควร์, จตุจักร



ด้วยรูปลักษณ์ที่สปอร์ต ตั้งแต่ดีไซน์ของกระจังหน้า กระจังหน้าส่วนล่าง
ไฟหน้ากรอบไฟตัดหมอก ไฟท้าย และ เส้นสายโฉบเฉี่ยวรอบคัน

เสริมความสปอร์ตอีกขั้นด้วยชุดสปอร์ตของกันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตข้าง

สปอยเลอร์หลังที่มาพร้อมช่วงล่าง SPORT SUSPENSION กับ
ล้ออัลลอยด์ขอบ 16 นิ้ว มาสด้า2 ใหม่ ถูกประกอบอย่างปราณีตด้วย
วัสดุเกรด A ภายในกว้างขวางสบาย พร้อมอุปกรณ์หรูหรามาช่วยสร้าง
ความสะดวกในการใช้งาน เช่น ปุ่มควบคุมควบคุมชุดเครื่องเสียงที่พวงมาลัย

เครื่องเล่น CD/MP3 ช่องAUX สำหรับพ่วงต่อ iPod 
กุญแจรีโมทอัจฉริยะ Smart Keyless Entry เปิด-ปิด

รถด้วยระบบอัตโนมัติ ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ 
Keyless Start System สตาร์ทรถเพียงบิดปุ่ม เบาะหลังแบบปรับพับได้
พร้อม Immobilizer และสัญญาณกันขโมย

สำหรับมาสด้า2 ใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 5 แสนเศษๆ 

ในขณะที่รุ่นท๊อปซึ่งภายนอกและช่วงล่างมีชุดสปอร์ตเป็น
อุปกรณ์มาตรฐาน ราคายังต่ำกว่า 7 แสนบาท
 เมื่อเทียบคุณสมบัติที่มาสด้า2 ใหม่มีมาให้กับราคา 
นับว่าเป็นรุ่นหนึ่งในตลาดที่คุ้มค่ามาก มาสด้า2 ใหม่มีด้วยกัน 4 รุ่นคือ  
 
 รุ่น Groove Sports M/T     เกียร์ธรรมดา             535,000 บาท
 รุ่น Groove Sports A/T     เกียร์อัตโนมัติ             570,000 บาท
 รุ่น Spirit Sports A/T     เกียร์อัตโนมัติ               640,000 บาท
 รุ่น Maxx Sports A/T     เกียร์อัตโนมัติ               690,000 บาท



MAZDA 2 TVC









ไม่มีความคิดเห็น: