AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๒

ดีลเลอร์มาสด้าพร้อม เปิดตัวมาสด้า2 ใหม่ สุดยิ่งใหญ่ 17 พ.ย. นี้พร้อมกันทั่วประเทศ






มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดประชุมเตรียมความพร้อมและทดลองขับรถยนต์มาสด้า2 ใหม่ ให้กับผู้แทนจำหน่ายทั่วภูมิภาคอาเซียน และพนักงานขายทั่วประเทศไทย เพื่อรองรับการเปิดตัวแนะนำรถยนต์นั่งสปอร์ตซิตี้คาร์ Mazda2 ใหม่ ซึ่งจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญยิ่งต่อตลาดรถยนต์นั่งเมืองไทย และกับยอดการจำหน่ายของรถมาสด้า โดยทันทีที่ได้สัมผัสรถมาสด้า2 ใหม่ ผู้แทนจำหน่ายต่างสั่งเพิ่มออเดอร์เป็นจำนวนมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ตั้งแต่ต้น พร้อมส่งมอบรถให้ได้ทันให้ลูกค้าได้ทันที






นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับรถยนต์นั่งสปอร์ตซิตี้คาร์มาสด้า2 นับว่าเป็นรถยนต์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด หลังจากเปิดตัวต่อสาธารณะชนทั่วโลก รวมทั้งลูกค้าชาวไทยเองก็มีการพูดถึงรถยนต์มาสด้า2 ตลอดเวลา ทั้งการออกแบบรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว สปอร์ต รวมทั้งสมรรถนะของรถ ตลอดจนได้รับการการันตี ความเป็นสุดยอดของรถยนต์สปอร์ตซิตี้คาร์ด้วยรางวัลต่างๆ มากมายกว่า 51 รางวัล จากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งรถยนต์ยอดเยี่ยมของโลกในปี 2008 ที่ผ่านมา สำหรับตลาดรถยนต์มาสด้าในประเทศไทย หลังจากที่จัดงานเปิดตัวให้ผู้จำหน่ายได้สัมผัสตัวจริงของรถมาสด้า2 ใหม่ ผู้จำหน่ายต่างแสดงความคิดเห็นว่า มาสด้า2 ใหม่ คือรถที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด และเป็นรถที่ควรคู่ในการเปรียบเทียบกับรถระดับเดียวกันทั้งในด้านคุณภาพ ความประณีตในการผลิต การออกแบบ และสมรรถนะ ต่างขอเพิ่มโควต้าจากเดิมเป็นจำนวนมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ สำหรับประเทศไทยมาสด้าจะเปิดตัวแนะนำในรอบสื่อมวลชนในวันที่17 พฤศจิกายน 2552 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ กรุงเทพฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่สั่งจองสามารถรับรถได้ทันทีและทางเราเชื่อว่าจะสามารถส่งรถ ได้ทันตามกำหนดอย่างแน่นอน





 

 "ที่สำคัญภายหลังจากที่มาสด้าเปิดให้ลูกค้าสามารถจอง ซื้อรถมาสด้า2 ใหม่ ล่วงหน้า ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพียงสัปดาห์เดียวขณะนี้มียอดจองซื้อเข้ามาแล้วกว่า 500 คัน และคาดว่าจะมียอดจองก่อนเปิดตัวสูงถึง 1,000 คัน ซึ่งภายในเดือนพฤศจิกายนนี้มาสด้าจะเร่งส่งมอบให้กับลูกค้าทันที ซึ่งมาสด้าจะจัดลำดับการส่งมอบตามลำดับรายชื่อการจองก่อนจะมีสิทธิ์ได้รับรถ ก่อน" นางสาวสุรีทิพย์ กล่าวเสริม



  

  


ทางด้านผู้จำหน่ายมาสด้าโดย คุณวีรศักดิ์ เลาหะวีร์ ประธานชมรมผู้จำหน่ายมาสด้า กล่าวว่า ผู้จำหน่ายมาสด้าทั่วประเทศต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ต่างมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อได้พบและสัมผัสรถยนต์มาสด้า2 ใหม่ ภายหลังจากได้ทดลองขับแล้วทุกคนต่างตื่นเต้น และมีความมั่นใจอย่างยิ่ง ว่านี่คือรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุด และให้ความเพลิดเพลินและสนุกสนานในการขับขี่ซึ่งถือได้ว่าเป็น DNA ของมาสด้าอย่างแท้จริง คาดว่าจะได้รับการยอมรับจากลูกค้าเป็นอย่างสูง และนี่คือจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญสำหรับผู้จำหน่ายมาสด้าที่จะสามารถขายรถยนต์ ได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์



 







ไม่มีความคิดเห็น: