AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๒

อีซูซุฉลอง1ล้านคันในไทยกับงาน"อีซูซุดีแมคซ์ ล้านคัน...ล้านความเชื่อมั่นในไทย"



"จากการเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทยของ “อีซูซุดีแมคซ์” เมื่อกลางปี พ.ศ.2545 จนถึงพัฒนาการรุ่นใหม่ล่าสุด “อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์ แพลททินั่ม” ในปีนี้ กระแสความนิยมของ “อีซูซุ ดีแมคซ์” ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง นำไปสู่ความสำเร็จที่มีเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย นั่นคือ เป็นรถตระกูลแรก และตระกูลเดียวที่มียอดจำหน่ายครบ 1 ล้านคันในระยะเวลาอันสั้นเพียง 7 ปีเศษเท่านั้น"นี่คือคำกล่าวของ มร.ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ที่แสดงถึงความสำเร็จของอีซูซุดีแมคซ์ตั้งแต่ปี2002
จนถึงปัจจุบันจึงตอกย้ำความสำเร็จด้วยงาน "อีซูซุดีแมคซ์ ล้านคัน...ล้านความเชื่อมั่นในไทย"





ดังนั้นงาน “อีซูซุดีแมคซ์ล้านคัน...ล้านความเชื่อมั่นในไทย” จึงเป็นงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกคนไม่ควรพลาด เพราะได้รวมกิจกรรมพิเศษสุดไว้มากมายตลอดวัน อาทิ แคมเพจ์นและเงื่อนไขพิเศษสุดสำหรับผู้สนใจเป็นเจ้าของรถ “อีซูซุ ซูเปอร์ แพลททินั่ม” ทุกรุ่น ความสนุกสนานจากการแสดงและเกมการละเล่นชิงรางวัลร่วมกับดาราดังมากมาย ยลโฉมนางสาวไทยและรองนางสาวไทยปีล่าสุดอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจของอีซู ซุ ตลอดจนกลุ่มธุรกิจของชาวประชาคมอีซูซุที่รวบรวมกองทัพสินค้านานาชนิด อาหารดังขึ้นชื่อ และของใช้คุณภาพดีราคาถูกมาให้เลือกซื้ออย่างจุใจ พร้อมกันนั้นยังเป็นการต้อนรับการเดินทางกลับสู่มาตุภูมิของคาราวานอี ซูซุดีแมคซ์ที่ผ่านการเดินทางกว่า 15,000 กม. จากกรุงเทพฯ ผ่าน 4 ประเทศ 1 เขตการปกครอง ขึ้นไปสู่เบสแคมป์ (Base Camp) ซึ่งเป็นจุดสูงสุดที่รถยนต์สามารถขึ้นไปถึงได้ของยอดเขาเอเวอร์เรส ร่วมกับทีมศิลปินจากรายการเรียลลิตี้ “The Adventure – ภารกิจพิชิตโลก”
 เพื่อตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งระดับโลกของรถ “อีซูซุดีแมคซ์”
 รถปิกอัพสัญชาติไทย คุณภาพระดับโลกที่คนไทยต้องภาคภูมิใจ”









โดยภายในงานจะพบกับ
-กิจกรรมทั้งสาระและความบันเทิงหลากรูปแบบ ชมความสามารถของเยาวชนไทยในการแข่งขัน นาฎมวยไทยอีซูซุ “รักชาติ... รักษ์มวยไทย” รอบชิงแชมป์ภาคกลาง ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายกับดาราและพิธีกรชื่อดัง
อาทิ แอน ทองประสม, ชมพู่ อารยา, พลพล, น้าเน็ค, ฝันดี – ฝันเด่น, สมเกียรติ ไฟว์สตาร์ และยลโฉมนางสาวไทยและรองนางสาวไทยประจำปี 2552 อย่างใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตพิเศษของซูเปอร์พรีเซ็นเตอร์อีซูซุ
“ก๊อท / โดม/ ปีเตอร์”


-ตลาดนัดสินค้า ราคาลดกระหน่ำ พบกับบูธจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ
จากเครือสหพัฒน์ฯ ยูนิลิเวอร์บริษัทชั้นนำ ตลอดจนเจ้าของธุรกิจในประชาคมอีซูซุที่ร่วมออกบูธอีกกว่า 100 ร้าน และช่วงนาทีทอง!
กับสินค้าราคาถูกพิเศษทุกๆ 1 ชั่วโมง เช่น ไข่ไก่ 1 โหล 10 บาท,
น้ำมันพืชหยก 4 ลิตร 20 บาท,มาม่า 10 ซอง 25 บาท เป็นต้น




-เงื่อนไขสุดพิเศษ! เมื่อจองรถ “อีซูซุดีแมคซ์ และอีซูซุ มิว-เซเว่น ซูเปอร์ แพลททินั่ม” ในงาน


-ลุ้นโชคทัวร์ “ชมซากุระบานที่ญี่ปุ่น” พร้อมเยี่ยมชมโรงงาน บริษัท อีซูซุมอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ง่าย ๆ เพียงกรอกข้อความในบัตรชิงโชคให้ครบถ้วนและบรรยาย “ความประทับใจที่มีต่ออีซูซุ” หย่อน ลงกล่องรับบัตรชิงโชคในวันงานหรือโชว์รุมอีซูซุใกล้บ้านสิทธิพิเศษ สำหรับท่านเจ้าของ “รถอีซูซุดีแมคซ์” หรือ “อีซูซุ มิว-เซเว่น” ทุกรุ่น และลูกค้าที่ซื้อรถระหว่างวันที่ 1 พ.ย. – 30 ธันวาคม ศกนี้ รวมจำนวน 50 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 10 ล้านบาท


-ต้อนรับการกลับสู่มาตุภูมิของคาราวานอีซูซุดีแมคซ์ และทีมศิลปินจากรายการเรียลลิตี้ 
“The Adventure – ภารกิจพิชิตโลก” พบกับ 8 ศิลปิน
  •  นีโน่ – เมทนี บูรณศิริ
  • ต๊อก – ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ 
  • แอนดี้ เขมพิมุก 
  • โชกุน สันธนะพานิช 
  • -มอริส เค 
  • -ป๊อบ-อารียา สิริโสดา
  • จอย – สุนันท์ษา จิรมณีกุล 
  • ปอ-ภัคพร ภูวะปัจฉิม 
  • หนูหิ่น – รุ้งลาวัลย์ โทณะหงษา 
หลังผ่านประสบการณ์การผจญภัยมาราธอนแบบสดๆ ร้อน ๆ กว่า 15,000 กม. 
ร่วมกับรถ “อีซูซุดีแมคซ์” เป็น เวลา 1 เดือน ผ่าน 4 ประเทศ 1 เขตการปกครองตนเอง จากประเทศไทยสู่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว สาธารณรัฐประชาชนจีน ทิเบต เนปาล (เอเวอเรสต์ เบสแคมป์)ประสบการณ์ชีวิตบนจุดสูงสุดของโลกที่รถยนต์สามารถขึ้นไปถึงได้



พลาด ไม่ได้กับงานที่สุดแห่งปี “อีซูซุดีแมคซ์ล้านคัน...ล้านความเชื่อมั่นในไทย” ตอบแทนความไว้วางใจของผู้ใช้รถชาวไทยที่มีต่อรถตระกูล “อีซูซุดีแมคซ์” ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ศกนี้ วันเดียวเท่านั้น
ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.00 น.


และเตรียมพบกับHistory ISUZU D-MAX ก้าวสู่ปีที่8กับความสำเร็จที่มีต่อคนไทย เร็วๆนี้

ไม่มีความคิดเห็น: