AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

นิสสันเปิดตัว ฟรอนเทียร์ นาวารา คาลิเบอร์ ใหม่ รถปิคอัพ หรูหรา สไตล์คนเมือง











นิสสันเปิดตัว ฟรอนเทียร์ นาวารา คาลิเบอร์ ใหม่ รถปิคอัพ หรูหรา สไตล์คนเมือง
พรีเซนเตอร์ใหม่ เจษฏาภรณ์ ผลดีและแคมเปญโฆษณาภายใต้แนวคิด ความท้าทายใหม่ แห่งป่าคอนกรีต

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอรถยนต์ตระกูลฟรอนเทียร์ นาวารา ในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ
บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด ได้เปิดตัวรถยนต์ ฟรอนเทียร์ นาวารา คาลิเบอร์ ใหม่ ปิคอัพ 4x2 ด้วยรูปลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความแข็งแกร่ง นาวารา คาลิเบอร์ ใหม่นี้จะช่วยปรับตำแหน่งทางการตลาดของนิสสัน
ในตลาดรถปิคอัพสไตล์หรู
นาวารา คาลิเบอร์ ใหม่เป็นรถปิคอัพเหนือระดับสำหรับชีวิตคนเมือง ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงสมรรถนะ ความทนทาน ความปลอดภัยและการผสมผสานระหว่าง 4x4 และ 4x2 แบบมาตรฐานที่พร้อมท้าทายทุกอุปสรรคในชีวิตเมือง
จุดเด่นของ ฟรอนเทียร์ นาวารา คาลิเบอร์ คือ
• คิ้วล้อสไตล์ออฟโรด
• บันไดข้างสไตล์ออฟโรด
• กันชนหลัง
• ล้ออัลลอย ขนาด 16 นิ้ว สไตล์ออฟโรด
• ระบบป้องกันล้อล๊อค ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรค EBD
• สติกเกอร์ คาลิเบอร์
นาย โคจิ โอคูดะ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย กล่าวว่า นิสสันเปิดตัวนาวารา คาลิเบอร์ ใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่รถปิคอัพสไตล์หรูสำหรับวิถีชีวิตคนเมือง นาวารา คาลิเบอร์มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยสมรรถนะอันโลดแล่น พร้อมความปลอดภัยและความทนทาน ที่ลูกค้าต้องมาสัมผัสกับประสบการณ์นั้นด้วยตนเอง
สำหรับแคมเปญโฆษณาตัวใหม่นั้น นิสสันได้เลือก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีเพื่อยืนยันภาพลักษณ์ของรถปิคอัพสไตล์หรูสำหรับคนเมือง สื่อโฆษณาและกิจกรรมสนับสนุนทั้งหมดอาทิ โฆษณาทางทีวี สปอตวิทยุ สื่อพิมพ์และอื่นๆนั้นได้ออกแบบภายใต้แนวคิด ความท้าทายใหม่ แห่งป่าคอนกรีต
นาวารา คาลิเบอร์รวบรวมเอาสมรรถนะอันทรงพลัง รูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งและนวัตกรรมเหนือระดับสู่ตลาดรถปิคอัพ
เป็นการนำเสนอนวัตกรรมของทุกองค์ประกอบที่ออกแบบมาเพื่อฟันฝ่าทุกอุปสรรคบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่เพื่อทำงานหรือท่องเที่ยว ฟรอนเทียร์ นาวารา เป็นรถยนต์เหนือระดับและหนึ่งเดียวในประเทศไทยด้วยระบบขับเคลื่อนเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด
สมรรถนะ
นาวารา คาลิเบอร์ สัมผัสความแรงแห่งสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ดีเซล YD25DDTi-144 คอมมอนเรลแบบไดเร็กอินเจ็กชั่น เครื่องยนต์ 144 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 356 นิวตันเมตร เทอร์โบแบบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ ให้อัตราเร่งสูงสุดและ
ลดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพจากการถ่ายทอดพละกำลังในทุกรอบของเครื่องยนต์
ซึ่งนับเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทย ยิ่งไปกว่านั้น ระบบเครื่องยนต์เพลาถ่วงสมดุลช่วยลดเสียงดังของเครื่องยนต์
ทำให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างราบเรียบและลดแรงสั่นสะเทือน เครื่องยนต์ดีเซล YD-144 คอมมอนเรลให้อัตราเร่งสูงสุดมีกำลังต่อเนื่องในทุกจังหวะเปลี่ยนเกียร์ สมรรถนะอันทรงพลังเหมาะสมกับการใช้งานทุกรูปแบบและ
ทุกกิจกรรมด้วยอัตราการประหยัดน้ำมันอย่างสูงสุด

ความทนทาน
นิสสันได้ออกแบบโครงสร้างแชสซีส์ของ นาวารา คาลิเบอร์ ใหม่ ทำให้นาวารา คาลิเบอร์นั้นแข็งแกร่ง ทนทาน และปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับโลก โครงสร้างมีขนาดใหญ่ขึ้น เพิ่มพื้นที่หน้าตัดและความหนาของเฟรมโดยทำจากเหล็กกล้าขึ้นรูปประกบ 2 ชั้น ชิ้นเดียวยาวตลอดในจุดที่ต้องรับน้ำหนักสูง เพิ่มความแข็งแกร่งทนทานได้ดี ฐานล้อที่ยาวขึ้นและร่องยางที่กว้างขึ้นช่วยให้การเกาะถนนดีเยี่ยม

ความปลอดภัย
นาวารา คาลิเบอร์ มีมาให้ครบครัน อาทิ ด้านหน้าเสริมด้วยระบบการยุบตัวของพวงมาลัย, มั่นใจด้วยระบบเบรก เทคโนโลยี LSV (Load Sensing Valve) จะตรวจจับการกระจายน้ำหนักของแรงกดบนล้อหลังและจะปรับแรงดันน้ำมันเบรกในล้อหลังให้สมดุลกันทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการเบรก, ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS ควบคุมแรงดันน้ำมันเบรกทั้ง 4 ล้อ ด้วยคอมพิวเตอร์ พร้อมระบบควบคุมและกระจายแรงเบรกด้วยอิเล็คทรอนิกส์ EBD ปรับแรงดันน้ำมันเบรกล้อหลังให้เท่ากัน เพื่อให้เบรกมีประสิทธิภาพมากขึ้นและลดระยะเบรกให้สั้นลงเพื่อการขับขี่อย่างมั่นใจกับ
นาวารา คาลิเบอร์

นาวารา คาลิเบอร์ รุ่นใหม่มีให้เลือก 2 รุ่นคือ
นาวารา คาลิเบอร์ คิงส์แคบ ด้วยราคาโดนใจ 639,000 บาท
นาวารา คาลิเบอร์ ดับเบิ้ล แคบ ราคา 715,000 บาท
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการทดลองขับนิสสัน ฟรอนเทียร์ นาวารา คาลิเบอร์ ใหม่
กรุณาติดต่อที่โชว์รูมนิสสันใกล้บ้านท่านหรือเข้าชมที่เว็บไซด์ www.nissan.co.th

ไม่มีความคิดเห็น: