AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ฮอนด้าเปิดตัวซีวิค 2009 สไตล์สปอร์ต เพิ่มความหรูหราด้วยระบบนำทางเนวิเกเตอร์แบบสัมผัสหน้าจอ
















ฮอนด้าเปิดตัวซีวิค 2009 สไตล์สปอร์ต เพิ่มความหรูหราด้วยระบบนำทางเนวิเกเตอร์แบบสัมผัสหน้าจอ

รถยนต์นั่งขนาดคอมแพคท์รุ่นแรกที่มีระบบนำทางเนวิเกเตอร์แบบสัมผัสหน้าจอ
• กระจังหน้าและกันชนหน้าออกแบบใหม่เพิ่มความเป็นรถสปอร์ตเน้นกลุ่มเป้าหมายคนทำงานวัยหนุ่มสาว บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์นั่งอันดับสองของประเทศไทย เปิดตัวฮอนด้า ซีวิค 2009 ที่มีรูปลักษณ์ใหม่ดูสปอร์ตยิ่งขึ้น มีคุณสมบัติเด่นมากขึ้น มีห้องโดยสารที่สะดวกสบายและเครื่องยนต์ i-VTEC สมรรถนะสูงฮอนด้า ซีวิครุ่นล่าสุดมีระบบนำทางเนวิเกเตอร์แบบสัมผัสหน้าจอ ซึ่งเป็นครั้งแรกในรถยนต์นั่งขนาดคอมแพคท์ เครื่องเล่นดีวีดี สัญญาณกะระยะกันชนหลัง 4 ตำแหน่ง กระจังหน้าและกันชนหน้าออกแบบใหม่ ไฟหน้าแบบ Smoked Chrome และไฟท้ายทรงแปดเหลี่ยม ราคาจำหน่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 749,000 บาท ขึ้นอยู่กับเครื่องยนต์และรุ่นฮอนด้า ซีวิค 2009 สานต่อความเป็นรถยนต์สปอร์ตล้ำสมัยในตลาดรถยนต์นั่งชั้นนำด้วยรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวดุดัน ห้องโดยสารที่กว้างขวาง อัตราเร่งและตอบสนองที่เหนือกว่า นอกจากนี้เครื่องยนต์อัจฉริยะ i-VTEC ยังมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพมร. เคนจิ โอตะกะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า ซีวิคมีประวัติยาวนานในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับรถยนต์นั่งในกลุ่มคอมแพคท์รุ่นต่อๆ มา ในการเปิดตัวฮอนด้า ซีวิค 2009 ในวันนี้ เราได้กำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับรถยนต์นั่งขนาดคอมแพคท์ขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ด้วยคุณสมบัติและเทคโนโลยีใหม่ๆ ทำให้รถยนต์สไตล์สปอร์ตรุ่นล่าสุดนี้ยอดเยี่ยมที่สุดในรถยนต์นั่งระดับเดียวกัน”


“ฮอนด้า ซีวิค 2009 มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ออกแบบใหม่ ด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้าออกแบบใหม่ไฟหน้าแบบ Smoked Chrome และไฟท้ายทรงแปดเหลี่ยม เพื่อให้ดูสปอร์ตและโดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้น ภายในรถยนต์นั่งสไตล์สปอร์ตรุ่นนี้มีระบบนำทางเนวิเกเตอร์แบบสัมผัสหน้าจอ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งระบบนี้ในรถยนต์นั่งขนาดคอมแพคท์”
“คุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่ สัญญาณกะระยะกันชนหลัง 4 ตำแหน่ง เครื่องเล่นดีวีดี และสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สมัยใหม่ช่วยเสริมให้ฮอนด้า ซีวิค 2009 สไตล์สปอร์ตใหม่นี้มีเสน่ห์ดึงดูดใจยิ่งขึ้น และยังตอกย้ำความเป็นผู้นำของฮอนด้า ซีวิคในตลาดรถยนต์นั่งขนาดคอมแพคท์” มร.โอตะกะกล่าว
ฮอนด้า ซีวิค 2009 มีให้เลือกสามรุ่นหลัก คือ ซีวิค S ซีวิค E และรุ่นสูงสุด ซีวิค EL ซึ่งสามารถใช้ได้กับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ฮอนด้า ซีวิค S และ E มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตรให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้า และเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด โดยรุ่น S มีเกียร์ธรรมดาให้เลือก ส่วนรุ่นสูงสุด ซีวิค EL ใช้เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้าฮอนด้า ซีวิค 2009 ทั้งสามรุ่นมีสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ทำให้คนขับได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงภายในรถยนต์โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย ส่วนคุณสมบัติมาตรฐานอื่นๆ ได้แก่ มาตรวัดสองชั้นเรืองแสงแบบ Multiplex Meter ที่มีชื่อเสียงของฮอนด้า ซีวิค กุญแจนิรภัย Immobilizer พร้อมระบบสัญญาณกันขโมย และปลายท่อไอเสียแบบคู่

ซีวิค 1.8 S รุ่นเกียร์ธรรมดา
ราคา 749,000 บาท
และรุ่นเกียร์อัตโนมัติ ราคา 789,000 บาท
รุ่นเกียร์อัตโนมัติ พร้อมถุงลมคู่หน้า ราคา 831,000 บาท
ซีวิค 1.8 E ราคา 909,000 บาท มาพร้อมกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัว
ซีวิค 1.8 E Navi ราคา 964,000 บาท
ติดตั้งระบบนำทางเนวิเกเตอร์แบบสัมผัสหน้าจอและเครื่องเล่นดีวีดี ทั้งสองรุ่นมีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติและสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
ซีวิค 2.0 EL ราคา 1,046,000 บาท
มีสัญญาณกะระยะกันชนหลัง 4 ตำแหน่ง ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบเกียร์ธรรมดา
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ สวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัยและล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว รุ่นสูงสุด ซีวิค 2.0 EL Navi ราคา 1,101,000 บาท
มีระบบนำทางแบบสัมผัสหน้าจอ เครื่องเล่นดีวีดีและสัญญาณกะระยะกันชนหลัง 4 ตำแหน่ง
ฮอนด้า ซีวิค 2009 จะจัดแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2008 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม
ผู้สนใจสามารถสั่งจองฮอนด้า ซีวิค 2009 ได้แล้วที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น: