ฮอนด้าต่อยอดกลยุทธ์เครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI เพื่อขยายเพิ่มความนิยมในกลุ่มผู้ใช้ให้กว้างเพื่อสร้างแรงกระตุ้นและปลุก เร้าตลาดให้ตื่นตัว โดยเน้นด้านสื่อสารการตลาด ด้วยแคมเปญ "C"mon LET"S HAVE FUN WITH PGM-FI หรือ "ได้เวลา...ฮอนด้าหัวฉีด" ชูคุณสมบัติอันโดดเด่นของเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดได้แก่ สมรรถนะการขับขี่คล่องตัว สนุกสนาน ประหยัดน้ำมันสูง สอดรับกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันนี้
นาง
แคมเปญ "C"mon... LET"S HAVE FUN WITH PGM-FI จะเสนอผ่านทางสื่อต่าง ๆ เพื่อให้เกิดการรับรู้ในวงกว้าง อาทิ ทีวี. จะใช้ภาพยนตร์โฆษณาถึง 6 เวอร์ชั่น ที่สะท้อนคุณสมบัติโดดเด่นของรถฮอนด้าหัวฉีด และสร้างประโยชน์ต่อการขับขี่ในชีวิตประจำวัน และสอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ทุกเพศทุกกลุ่ม โดยมีศิลปินนักร้องนักแสดงยอดนิยมที่เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของฮอนด้า เครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI รุ่น คลิก-ไอ, เวฟ 110 ไอ และซีแซด-ไอ 110 คือ บี้-สุกฤษฎิ์, แดน-วรเวช, เปอร์-สุวิกรม และพิธีกรสาวรุ่นใหม่ มิเชลล์ ซีเกรฟ เดลี่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น