AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๐๕ พฤษภาคม ๒๕๕๒

ฮอนด้าอัดแคมเปญใหม่ C"mon... LET"S HAVE FUN WITH PGM-FI


ฮอนด้าอัดแคมเปญใหม่ C"mon... LET"S HAVE FUN WITH PGM-FI


อนด้าต่อยอดกลยุทธ์เครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI เพื่อขยายเพิ่มความนิยมในกลุ่มผู้ใช้ให้กว้างเพื่อสร้างแรงกระตุ้นและปลุก เร้าตลาดให้ตื่นตัว โดยเน้นด้านสื่อสารการตลาด ด้วยแคมเปญ "C"mon LET"S HAVE FUN WITH PGM-FI หรือ "ได้เวลา...ฮอนด้าหัวฉีด" ชูคุณสมบัติอันโดดเด่นของเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดได้แก่ สมรรถนะการขับขี่คล่องตัว สนุกสนาน ประหยัดน้ำมันสูง สอดรับกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันนี้

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย ส่วนงานการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า จากที่ฮอนด้ามีนโยบายนำเทคโนโลยีล้ำสมัยระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI มาติดตั้งให้ในรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุก ๆ รุ่น เพื่อเปลี่ยนการขับขี่เข้าสู่ยุคใหม่ และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถจักรยานยนต์ พร้อมประชาสัมพันธ์ผ่านแคมเปญ "C"mon... Everybody ปฏิวัติการขับขี่กับทีม PGM-FI" และวางตลาดรถรุ่นใหม่ ๆ แบบเครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI ตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมานั้น ส่งผลให้เกิดความตื่นตัวในกลุ่มผู้ใช้รถ และทำให้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าหัวฉีดได้รับความนิยมสูงขึ้น

แคมเปญ "C"mon... LET"S HAVE FUN WITH PGM-FI จะเสนอผ่านทางสื่อต่าง ๆ เพื่อให้เกิดการรับรู้ในวงกว้าง อาทิ ทีวี. จะใช้ภาพยนตร์โฆษณาถึง 6 เวอร์ชั่น ที่สะท้อนคุณสมบัติโดดเด่นของรถฮอนด้าหัวฉีด และสร้างประโยชน์ต่อการขับขี่ในชีวิตประจำวัน และสอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ทุกเพศทุกกลุ่ม โดยมีศิลปินนักร้องนักแสดงยอดนิยมที่เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของฮอนด้า เครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI รุ่น คลิก-ไอ, เวฟ 110 ไอ และซีแซด-ไอ 110 คือ บี้-สุกฤษฎิ์, แดน-วรเวช, เปอร์-สุวิกรม และพิธีกรสาวรุ่นใหม่ มิเชลล์ ซีเกรฟ เดลี่



ไม่มีความคิดเห็น: