กรุงเทพฯ ( 24 เมษายน 2552 ) บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองชื่อบริษัทใหม่
ด้วยยอดขาย นิสสัน เทียน่า ที่เกินเป้ากว่าที่กำหนดไว้นับตั้งแต่มีการเปิดตัวรถยนต์ นิสสัน เทียน่า ใหม่นั้น
ก็ได้รับความสนใจและการต้อนรับอย่างดี จากตลาดรถยนต์นั่งหรูขนาดกลาง
ซึ่งส่งผลให้ยอดจองนั้นมากกว่า 1,000 คันภายในระยะเวลาเพียง 1 เดือน
มร. โคจิ โอกุดะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาดและขาย กล่าวว่า “เรารู้สึกดีและได้รับกำลังใจมากขึ้น จากการตอบรับอย่างสูงจากผู้บริโภค ที่มีต่อนิสสัน เทียน่า รุ่นใหม่นี้ ซึ่งนับเป็นตัวชี้วัดสำคัญที่บ่งบอกว่า
นิสสัน ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว รถยนต์นั่งที่มีระดับและเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคคนไทยอย่างแท้จริง และ
เรายังคงคาดหวังที่จะเห็นยอดขาย นิสสัน เทียน่า ใหม่นี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”
นิสสัน เทียน่า ได้รับการออกแบบตามหลักวิศวกรรมและคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์เพื่อมอบความ
สะดวก สบาย และ คุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรถยนต์ซีดานหรูรุ่นใหม่ให้กับลูกค้าในประเทศไทย นอกจากนี้
นิสสัน เทียน่ารุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังสะท้อนถึงมิติใหม่ของยนตรกรรมในรถยนต์นั่งขนาด กลาง ด้วยสุดยอดสมรรถนะ
ความทันสมัย และ ความสะดวกสบายของห้องโดยสารที่กว้างขวางและการขับขี่ที่เงียบสนิท
เสมือนหนึ่งเป็นห้องนั่งเล่นเคลื่อนที่ ( Modern Living ) ที่ให้ผู้ขับขี่รู้สึกผ่อนคลายตลอดการเดินทาง
นิสสันได้เล็งเห็นถึงอัตราการเติบโตของตลาดรถยนต์นั่งมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาและ จากการเริ่มต้นด้วยยอดขายที่ดีในต้นปีนี้ นิสสัน ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆแก่ลูกค้าเสมอเพื่อ ให้ทุกวันของคุณเป็นวันที่น่าตื่นเต้นอยู่เสมอถึงแม้โลกและสิ่งรอบตัวเราจะ เปลี่ยนแปลงไปทุกวันก็ตาม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น