AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๑๑ มิถุนายน ๒๕๕๒

Honda เปิดตัวB.O.Project ขณะที่Yamaha สวนหมัดปล่อยFinoสไตล์ลิ่งใหม่


ศึกสองล้อได้ดุเดือดขึ้นเมื่อฮอนด้าเปิดตัวรุ่นพิเศษสำหรับClick-iและAirblade- iนั้นก็คือB.O.Project
( black & orange )ในขณะที่เจ้าพ่ออโต้อย่างยามาฮ่าได้เปิดตัวฟีโน่ใหม่


ยามาฮ่าลุยเปิดตัว ฟีโน่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำออโตเมติกตัวจริง รุกตลาดด้วยสไตลิ่งใหม่
พร้อมอัดแคมเปญใหม่ My FINO My Experience โดนใจไลฟ์สไตล์วัยรุ่นทั้งประเทศ
พร้อมส่งโฆษณาชุดใหม่ อิมปอร์ต ซูเปอร์จูเนียร์ ประกบ กอล์ฟ ไมค์ และ สิงโต เดอะสตาร์ ควบฟีโน่โชว์โจ๋ไทย
พร้อมแคมเปญใหม่ในชื่อ My FINO, My Experience

เน้นสไตล์ที่โดดเด่น มีความชื่นชอบ และสนุกกับการขับขี่ฟีโน่ นอกจากในชีวิตประจำวันแล้ว
ยามาฮ่าต้องการเชิญชวนให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกอยากขับขี่รถจักรยานยนต์ท่องเที่ยวทั่วไทย
สร้างให้เกิดวัฒนธรรมการขับขี่อย่างมีความสุข ซึ่งการเดินทางแต่ละครั้ง เชื่อว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ประทับใจในทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อน ๆ หรือคนรู้ใจ ไปพร้อมกับฟีโน่


สำหรับ ภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้ เน้นการเดินทางท่องเที่ยวไปกับรถฟีโน่ของกลุ่มศิลปินซูเปอร์จูเนียร์ โดยมีเจ้าบ้าน กอล์ฟ ไมค์ และมี สิงโต เดอะสตาร์ มาร่วมเป็นผู้นำเที่ยว ช่วยสร้างความสนุกสนาน และประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยโฆษณาเรื่องแรกที่จะออกอากาศนี้ เป็นการท่องเที่ยวแถบภาคเหนือ ส่วนเรื่องต่อไปสามารถติดตามชมได้ในเร็ว ๆ นี้

ยา มาฮ่า ฟีโน่ โฉมใหม่ มี 3 สไตล์อย่าง Fino Premium มี 2 สี สีน้ำตาล-ขาว และ สีน้ำเงิน-ขาว พร้อมลายกราฟิคหรู ฝาครอบเรือนไมล์ สไตลิ่งการขับขี่ที่นุ่มนวล Fino Fashion มี 2 สี สีชมพู-ขาว และสีเขียว-ขาว กราฟิคใหม่สไตล์ Vintage โดนใจวัยจี๊ด ลายกราฟิคแนว Art Motif กระแสฮิตวัยรุ่น สไตล์ชิว ๆ Fino Disco มี 2 สี สีดำ-เขียว-ขาว และ สีดำ-ส้ม-ขาว ความสนุกใหม่ในแบบยุค Seventy สไตล์ Retro POP จังหวะใหม่ของกราฟิคดิสโก้ Modern ด้วยคู่สีใหม่เปรี้ยวจี๊ด
พร้อมกราฟิคเรือนไมล์ดีไซน์ใหม่กิ๊ก










ขณะที่ฮอนด้าเดินหน้าเร่งนำเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสนุกกับรถหัวฉีด เพื่อสร้างความต่อเนื่องแคมเปญการตลาดชุดใหม่ “C’mon… LET’S HAVE FUN” หรือ “ได้เวลา...ฮอนด้าหัวฉีด” ที่เริ่มดำเนินการไปเมื่อเร็วๆ นี้
โดยล่าสุดเสริมตลาดรถ เอ.ที. เครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI สองรุ่นยอดนิยม แอร์เบลด ไอ และ คลิก-ไอ ที่มีลวดลายสีสันใหม่ อันเป็นการนำเสนอความสนุกผ่านทางตัวผลิตภัณฑ์ ภายใต้ “B.O. Project”
ที่เน้นดีไซน์สีสันอิงติดกับแฟชั่นคู่สีทันสมัย คือ “ดำ-ส้ม” หรือ “Black & Orange Edition”
การขยายเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงสู่ตลาดในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มลวดลายสีสันใหม่ให้กับรถเครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI รุ่นยอดนิยมแบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติ ได้แก่ ฮอนด้า แอร์เบลด ไอ (Air Blade i) และ ฮอนด้า คลิก-ไอ (Click-i) ซึ่งลวดลายสีสันใหม่ที่เพิ่มขึ้น ได้รับการสร้างสรรค์ภายใต้ “B.O. Project” หรือ “โปรเจ็คต์ซ่าของคนกล้าฉีกอย่างมีสไตล์” โดยเป็นลวดลายสีสันโดดเด่นที่มุ่งเน้นฉีกกฎกรอบความจำกัดเดิมๆ ด้วยการออกแบบให้อิงติดกับกระแสแฟชั่นล่าสุดคือ “ดำ-ส้ม”


สำหรับ ฮอนด้า แอร์เบลด ไอ และ คลิก-ไอ ที่มีลวดลายสีสันเพิ่มขึ้นใหม่แบบ “ดำ-ส้ม” หรือ “Black & Orange Edition” นั้น นับเป็นการนำเสนอความสนุกผ่านทางดีไซน์ของตัวผลิตภัณฑ์ที่มีความแปลกใหม่และ ทันสมัยของลวดลายสีสัน
โดย รุ่น แอร์เบลด ไอ มีภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้เวอร์ชั่น Black Street ที่เน้นความหรูหราคมเข้ม และโดดเด่นในทุกมิติ ในขณะที่รุ่น คลิก-ไอ เน้นความโฉบเฉี่ยวเร้าอารมณ์ และสะดุดตาภายใต้เวอร์ชั่น Orange Sport

นอกเหนือจากลวดลายโทนสีแบบ ดำ-ส้ม แล้ว ทั้งฮอนด้า แอร์เบลด ไอ เวอร์ชั่น Black Street และฮอนด้า คลิก-ไอ เวอร์ชั่น Orange Sport ยังมีจุดเด่นสำคัญบนรูปโฉมที่ต่างกัน แต่มีแนวคิดออกแบบเหมือนกัน คือ
โคม ไฟหน้าเป็นดวงไฟคู่ใหญ่สีฟ้า เสริมรูปลักษณ์ให้สวยงามยิ่งขึ้น รวมทั้งให้แสงส่องสว่างรอบด้าน , หน้าปัดเรืองแสงสีส้มภายใต้กรอบโครเมี่ยมแบบสปอร์ต , เบาะนั่งออกแบบสีสันใหม่เป็นแบบทูโทนล้ำสมัย และ
ไฟท้ายเฉียบคมสไตล์ Blue Lens

รับกับช่วงท้ายโฉบเฉี่ยว พร้อมด้วยที่จับหลังที่มีดีไซน์ลงตัว

ฮอนด้า แอร์เบลด ไอ และ คลิก-ไอ สีสันใหม่ภายใต้ “B.O. Project” ในรูปแบบ Black & Orange Edition นั้น มีเครื่องยนต์เป็นแบบ 4 จังหวะ ขนาด 110 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built in Liquid Cooled ส่งผลให้เครื่องยนต์ระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ , ระบบส่งกำลังแบบ V-Matic Transmission ขับเคลื่อนด้วยสายพาน V-Belt เสริมใยเหล็ก ทำให้การขับขี่มีความคล่องตัวสูง รวมทั้งยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ได้แก่
ระบบ Side Stand Switch ซึ่งเป็นสวิทซ์ตัดการทำงานของเครื่องยนต์ ติดตั้งอยู่ที่บริเวณขาตั้งข้าง
ทำหน้าที่ดับเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติเมื่อนำขาตั้งลง ป้องกันความพลั้งเผลอในการบิดคันเร่งระหว่างจอดรถ
และระบบ Parking Brake
หรือระบบล็อคล้อขณะจอดรถ ช่วยป้องกันไม่ให้รถลื่นไถล


และที่สำคัญ ได้รับการติดตั้งระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้เครื่องยนต์มีความประหยัดสูง เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ และให้ไอเสียสะอาด ในขณะที่มีความทนทาน โดยมีการรับประกันอุปกรณ์ระบบหัวฉีดยาวนานถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร พร้อมมีการรองรับด้านชิ้นส่วนอะไหล่และการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพครอบ
คลุมทุกเขตพื้นที่ทั่วประเทศ

สำหรับฮอนด้า แอร์เบลด ไอ เวอร์ชั่น Black Street มีลวดลายสีดำ-ส้ม เป็นแบบล้อแม็ก-ดิสก์เบรกหน้า พร้อมด้วยระบบคอมบาย เบรก (Combi Brake) หรือระบบเบรกนิรภัยที่กระจายแรงเบรกให้สมดุลระหว่างล้อหน้าและล้อหลัง
โดยใช้เพียงเบรกหลังเท่านั้น ซึ่งระบบนี้สามารถทำให้หยุดรถได้ในระยะทางที่สั้นลง ให้ความปลอดภัยสูง ส่วนฮอนด้า คลิก-ไอ เวอร์ชั่น Orange Sport มี 2 แบบ คือ แบบล้อแม็ก-ดิสก์เบรกหน้า-คอมบาย เบรก
ซึ่งมีลวดลายสีดำ-ส้ม และแบบล้อซี่ลวด-ดิสก์เบรกหน้า ที่มีให้เลือก 2 แบบสี คือ สีดำ-ส้ม และ สีขาว-ส้ม

โดยฮอนด้า แอร์เบลด ไอ เวอร์ชั่น Black Street มีราคาจำหน่าย 57,000 บาท ในขณะที่ฮอนด้า คลิก-ไอ เวอร์ชั่น Orange Sport มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 47,900 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย. นี้

โฆษณา ยามาฮ่า ฟีโน่ ใหม่





ไม่มีความคิดเห็น: