AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๐๓ กันยายน ๒๕๕๑

สิ้นสุดการรอคอย! โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ ใหม่ พร้อมการเปลี่ยนแปลง































































สิ้นสุดการรอคอย! โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ ใหม่ พร้อมการเปลี่ยนแปลง

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวแนะนำรถกระบะ ไฮลักซ์ วีโก้ ปรับโฉมใหม่
พร้อมการเผยโฉม ไฮลักซ์ วีโก้ สมาร์ทแค็บ (แค็บเปิดได้) ที่ได้รับการออกแบบโดยวิศวกรคนไทย
เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2551 ณ ศูนย์ นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนาภายใต้โครงการ ไอเอ็มวี
โตโยต้า ไฮล์ลักซ์ วีโก้ ถือว่าเป็นรุ่นที่สองที่มีการปรับโฉมตามหลังพี่ใหญ่อย่างรถเอสยูวี
รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ที่ปรับโฉมก่อนหน้าไม่นาน พร้อมเพิ่มรุ่น ไฮลักซ์ วีโก้ สมาร์ทแค็บ
เป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมทำตลาดร่วมกับ 3 รุ่นเดิมคือ
สแตนดาร์ด แค็บ (2 ประตูไม่มีแค็บ), เอ็กซ์ตร้าแค็บ (2 ประตูมีแค็บ) และ ดับเบิ้ลแค็บ (4 ประตู)

สำหรับภายนอกไฮลักซ์ วีโก้ ทุกรุ่นปรับโฉมดุดันมากขึ้นด้วยกระจังหน้าลายใหม่
พร้อมกันชนหน้าใหม่ออกแบบเป็นชิ้นเดียว และสีเดียวกับตัวรถ เสริมด้วยล้อแม็กลายใหม่
สำหรับรุ่นสมาร์ทแค็บ ตัวแค็บสามารถเปิดได้สะดวกด้วยมือจับติดตั้งภายใน
และเปิดแค็บได้กว้างถึง 92 องศา มั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบดับเบิ้ลล็อกแบบ 2 ชั้น
โครงสร้างขอบประตูที่ออกแบบเป็นพิเศษ เสริมความแข็งแรง สำหรับรุ่นสมาร์ทแค็บ
เพื่อความปลอดภัยในทุกการเดินทางภายในรูปทรงเหมือนเดิมแต่เพิ่มความหรูด้วยสีครีบ
แบบ SAND BEIGE ตกแต่งคอนโซลหน้าและแผงควบคุมข้างประตู เพิ่มเนื้อที่ในการวางสิ่งของ
ด้วยช่องเก็บของจิปาถะตรงคอนโซลกลาง-ช่องเก็บของด้านบนและล่าง
พร้อมเพิ่มที่วางแก้วน้ำและขวดน้ำสำหรับผู้ขับและผู้โดยสาร

เครื่องยนต์ 3 แบบหลักแบ่งเป็นดีเซล 2 รุ่น และเบนซิน 1 รุ่นเริ่มจาก
เครื่องยนต์1KD-FTV ดีเซลคอมมอนเรล
ไดเร็คอินเจคชั่น16 วาล์ว เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ 3,000 ซีซี
163 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 34.9 กก.-ม. ที่ 1,400-3,200 รอบ/นาที

เครื่องยนต์ 2KD-FTV(I/C)ดีเซลคอมมอนเรล
ไดเร็คอินเจคชั่น 16 วาล์ว เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ 2,500 ซีซี
120 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 33.1 กก.-ม. ที่ 2,000 รอบ/นาที

เครื่องยนต์ 2KD-FTV ดีเซลคอมมอนเรล
ไดเร็คอินเจคชั่น 16 วาล์ว เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ 2,500 ซีซี
120 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 33.1 กก.-ม. ที่ 2,000 รอบ/นาที
เครื่องยนต์ 2TF-FE เบนซิน
DOHC 16 วาล์ว 2,700 ซีซี
160 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 24.5 กก.-ม. ที่ 3,800 รอบ/นาที

ระบบความปลอดภัยล้ำสมัยด้วยโครงสร้างนิรภัย GOA เสริมคานนิรภัยกันกระแทกด้านข้าง
พวงมาลัยและแป้นเบรกแบบยุบตัวได้ และถือว่าเป็นครั้งแรกสำหรับรถกระบะที่มี
ระบบควบคุมการทรงตัว VSC และระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC
ติดตั้งสำหรับตัวถังดับเบิ้ลแค็บ รุ่น 3.0G ขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น

โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ รุ่นปรับโฉมตั้งราคาไว้แต่ละรุ่นดังนี้

รุ่นสแตนดาร์ดแค็บ

ราคา (บาท)

3.0J สีเมทัลลิก 509,000

3.0J 502,000

2.5J พวงมาลัยเพาเวอร์ สีเมทัลลิก 479,000

2.5J พวงมาลัยเพาเวอร์ 472,000

2.5J สีเมทัลลิก 459,000

2.5J 452,000


รุ่นเอ็กซ์ตร้าแค็บ

2.5J พวงมาลัยเพาเวอร์ สัเมทัลลิก 529,000

2.5J พวงมาลัยเพาเวอร์ 522,000

2.5J สีเมทัลลิก 504,000

2.5J 497,000


รุ่นสมาร์ทแค็บ

3.0G 4WD สีเมทัลลิก 774,000

3.0E 4WD สีเมทัลลิก 724,000

2.5E 4WD สีเมทัลลิก 689,000

3.0E พรีรันเนอร์ ABS 685,000

3.0E พรีรันเนอร์ 656,000

3.0G สีเมทัลลิก 688,000

2.7 เกียร์อัตโนมัติ เครื่องเบนซิน 669,000

2.5G สีเมทัลลิก 653,000

3.0E สีเมทัลลิก 629,000

2.5E สีเมทัลลิก 605,000

รุ่นดับเบิ้ลแค็บ

3.0G เกียร์อัตโนมัติ4WD สีเมทัลลิก 943,000

3.0G 4WD สีเมทัลลิก 898,000

3.0E 4WD สีเมทัลลิก 794,000

2.5E 4WD สีเมทัลลิก 764,000

3.0E พรีรันเนอร์ ABS 772,000

3.0E พรีรันเนอร์ 743,000

3.0G เกียร์อัตโนมัติ สีเมทัลลิก 799,000

3.0G สีเมทัลลิก 759,000

2.5G สีเมทัลลิก 709,000

2.5E สีเมทัลลิก 669,000

2.5J สีเมทัลลิก 594,000

2.5J 587,000





ไม่มีความคิดเห็น: