AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๑๕ กันยายน ๒๕๕๑

ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่! มาแล้ว เคาะราคา5.24แสนบาท
















































ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่! มาแล้ว เคาะราคา5.24แสนบาท
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ให้มีรูปลักษณ์โดดเด่น ประหยัดน้ำมัน พร้อมห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายยิ่งขึ้นมร.เคนจิ โอตะกะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "การเปิดตัวฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ในประเทศไทย เป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญของฮอนด้า ซึ่งได้รับมอบหมายให้ดำเนินกลยุทธเป็น "โรงงานแม่" นำการผลิตฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ทั่วโลก จุดนี้แสดงถึงความเชื่อมั่น และความไว้วางใจจากทั่วโลกต่อทีมงานในประเทศไทยเพื่อให้การสนับสนุนด้านเทคโนโลยีแก่โรงงานอื่นๆในประเทศอินเดีย จีนและประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคในการผลิตรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่นี้"

มร.โอตะกะกล่าวต่อไปว่า ฮอนด้า คาดว่า ซิตี้รุ่นใหม่ล่าสุดจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์นั่งขนาดเล็ก ที่มีรูปลักษณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ประหยัดน้ำมันและมีห้องโดยสารกว้างขวาง การออกแบบรูปทรงที่มาจากท่าการยิงธนู ทำให้ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเมื่ออยู่บนท้องถนน สร้างความภูมิใจแก่ผู้ที่เป็นเจ้าของ"กลุ่มเป้าหมายของเราคือ คนรุ่นใหม่ที่ต้องการซื้อรถยนต์คันแรกและผู้ที่กำลังคิดจะซื้อรถยนต์มาใช้งานเป็นคันที่สอง ทั้งนี้ ผลการวิจัยของเราระบุว่า ลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการรถยนต์ขนาดซับคอมแพคท์ที่ภายในกว้างขวาง ประหยัดน้ำมัน บำรุงรักษาง่ายและขับสนุก โดยมีรูปลักษณ์สปอร์ตทันสมัย สะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตของตน" มร.โอตะกะกล่าว

ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มีตัวถังที่ยาวกว่า กว้างกว่าและแข็งแกร่งกว่ารุ่นเดิม โดยมีความยาว 4,395 มิลลิเมตร (ยาวกว่ารุ่นเดิม 5 มิลลิเมตร) กว้าง 1,695 มิลลิเมตร (กว้างกว่า 5 มิลลิเมตร) และสูง 1,470 มิลลิเมตร (น้อยกว่ารุ่นเดิม 15 มิลลิเมตร) จากดีไซน์ที่สปอร์ต ทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่งผลให้รูปทรงของรถลู่ลม เพรียวขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น และมีตำแหน่งที่นั่งคนขับที่เหมาะสมยิ่งขึ้นด้วยฐานล้อที่กว้างขึ้น 100 มิลลิเมตร ทีมออกแบบและวิศวกรของฮอนด้าได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่เพิ่มขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับทั้งผู้ขับ และผู้โดยสาร เพื่อให้ได้ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบายขึ้นนอกจากนี้ พื้นที่เก็บสัมภาระในรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ยังได้รับการปรับปรุงให้ใช้ประโยชน์ได้สูงสุด เริ่มจากห้องสัมภาระท้ายที่กว้างขวาง มีความจุ 506 ลิตร ออกแบบให้สามารถเก็บของที่ใช้เป็นประจำได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินทาง ถุงกอล์ฟ รถเข็นเด็ก คูลเลอร์ หรือถุงช้อปปิ้ง ในรุ่น SV ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุด สามารถปรับพับเบาะที่นั่งด้านหลังได้เต็มที่และปรับเอนได้ ทำให้สามารถเก็บของใหญ่ๆ เช่น จักรยานเสือภูเขา 2 คัน รวมไปถึงเซิร์ฟบอร์ด หรือสิ่งของที่มีขนาดยาวอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่
มี 3 รุ่นให้เลือก คือ รุ่น S รุ่น V และรุ่น SV ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุด
ทั้งสามรุ่นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ กำลัง 120 แรงม้า
เครื่องยนต์รุ่นนี้รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ได้ ประหยัดน้ำมัน
เปี่ยมสมรรถนะ ปราดเปรียว และมีค่ามาตรฐานไอเสียเทียบเท่าระดับยูโร 4
ทั้งสามรุ่นใช้เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด โดยรุ่น S เป็นรุ่นเดียวที่มีเกียร์ธรรมดาให้เลือกฮอนด้า ซิตี้ ใหม่
รุ่น S มีทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ห้องโดยสารสีเบจ ระบบควบคุมการเปิด-ปิดลิ้นปีกผีเสื้อแบบอิเล็กทรอนิกส์ Drive-By-Wire พวงมาลัยสามารถปรับระดับได้ 4 ทิศทาง มาตรวัดแสดงข้อมูลการขับขี่ กระจกไฟฟ้า ประตูเซ็นทรัลล็อก กุญแจรีโมท ระบบเครื่องเสียง CD/MP3 แบบ 2DIN ระบบกุญแจนิรภัยแบบ Immobilizer พร้อมระบบสัญญาณกันขโมย กุญแจแบบ Wave Key กระจกไฟฟ้านิรภัยด้านคนขับและ
ฝาครอบล้อขนาด 15 นิ้ว
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่น S
แบบเกียร์ธรรมดาจำหน่ายในราคา 524,000 บาท
แบบเกียร์อัตโนมัติราคา 564,000 บาท
ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น V
มีเฉพาะแบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด มีสองแบบ คือแบบที่มีถุงลมคู่หน้า รุ่น V AT (AS) และแบบที่ไม่มีถุงลมคู่หน้า รุ่น V AT (ABS) คุณลักษณะอื่นๆ ได้แก่ ห้องโดยสารสีเบจ เบาะที่นั่งคนขับปรับสูง-ต่ำได้ ช่องเก็บของใต้เบาะนั่งด้านหลัง ระบบเครื่องเสียงแบบ ADVANCED Audio สามารถเชื่อมต่อกับ iPod ได้ ผ่านช่องเชื่อมต่อ USB ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) และล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว
รุ่น V AT (ABS) ราคา 619,000 บาท
รุ่น V AT (AS) ราคา 644,000 บาท
ฮอนด้า ซิตี้ รุ่นสูงสุดคือ SV มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ถุงลมคู่หน้า และภายในสีดำคุณลักษณ์สุดยอดอื่นๆ ได้แก่ เบาะที่นั่งด้านหลังพับได้ 60:40 พนักพิงศีรษะด้านหลังปรับสูง-ต่ำได้ ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบเกียร์ธรรมดา กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้า พนักเท้าแขนด้านหลังพร้อมที่วางแก้ว พนักเท้าแขนด้านคนขับ ระบบเครื่องเสียง ADVANCED Audio สามารถเล่น iPod ได้ สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ไฟตัดหมอกหน้า-หลัง ปลายท่อไอเสียโครเมียม และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น SV ราคา 694,000 บาท
ทั้งสามรุ่นใช้เครื่องยนต์ที่รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ประหยัดน้ำมัน ให้สมรรถนะคล่องแคล่ว และมีค่ามาตรฐานไอเสียเทียบเท่าระดับยูโร 4ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 6 สีสดใส ได้แก่
สีแดงฮาบาเนโร (มุก - ใหม่)
สีน้ำเงินดีพ ลาปิซ(เมทัลลิก - ใหม่)
สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก)
สีเทา โพลิช เมทัล (เมทัลลิก)
สีทองโบลด์ เบจ (เมทัลลิก)
สีดำคริสตัล (มุก)
ผู้สนใจสามารถชมและทดลองขับได้ที่ผู้จำหน่ายฮอนด้าทุกแห่ง ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น: