AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๑๖ มกราคม ๒๕๕๒

"โตโยต้า"ปลุกสมาร์ทแค็บอีกรอบ ดีเดย์คาราวานไฮลักซ์วีโก้8,800ก.ม.22มกราคมนี้



"โตโยต้า"ปลุกสมาร์ทแค็บอีกรอบ ดีเดย์คาราวานไฮลักซ์วีโก้8,800ก.ม.22มกราคมนี้

โตโยต้าปลุกสมาร์ท คาราวาน 8,800 ก.ม.อีกรอบ เดินเครื่องฉุดกระแสตลาดปิกอัพที่หดตัวมาอย่างต่อเนื่อง
พร้อมโชว์ความโดดเด่น "ไฮลักซ์ วีโก้ สมาร์ท แค็บ" ดีเดย์ 22 มกราคม สิ้นสุด 13 กุมภาพันธ์

นายกิจ มหาจุนทการ ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โครงการสมาร์ท คาราวาน 8,800 กิโลเมตร รอบประเทศไทย โดยรถปิกอัพไฮลักซ์ วีโก้ ที่มีอุปสรรคจากปัญหาแตกแยกทางด้านความคิดของคนในประเทศลุกลามใหญ่โตจนถึงขั้นยึดสนามบินนานาชาติและต้องยกเลิกไปเมื่อปีที่ผ่านมานั้น ขณะนี้บริษัทได้ตัดสินใจกลับมาดำเนินการอีกครั้งหนึ่ง โดยมีกำหนดการเดินทางใหม่ในวันที่ 22 มกราคม 2552
และสิ้นสุดการเดินทางในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2552 รวมทั้งสิ้น 23 วัน
นายกิจกล่าวว่า โตโยต้าได้จัดคาราวาน ไฮลักซ์ วีโก้มาหลายครั้ง แต่ละครั้งถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์การเดินทางโดยรถยนต์บนเส้นทางอันยาวไกล เริ่มมาตั้งแต่ปี 2547 ถึง 2550 ไปยังดินแดนที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ และเป็นที่ใฝ่ฝันของนักเดินทางทั่วโลก จากกรุงเทพฯ ลีเจียง ทิเบต และเส้นทางสายแพรไหมไปสิ้นสุดที่ประเทศอุซเบกิสถาน ในการเดินทางทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา ก็ได้นำเรื่องราวกลับมาถ่ายทอดให้คนไทยได้รับทราบ ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของภูมิประเทศ ผู้คน วัฒนธรรม ประเพณี สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และในครั้งนี้เรามองว่าเมืองไทยก็มีสิ่งที่น่าสนใจ มีเอกลักษณ์ ภูมิทัศน์ที่สวยงาม มีความหลากหลายของวัฒนธรรม ประเพณี ประวัติศาสตร์ และน่าจะนำมาเผยแพร่ให้คนไทยได้รับทราบ ประกอบกับเราได้แนะนำไฮลักซ์ วีโก้ ใหม่ สมาร์ท แค็บ รถกระบะที่ออกแบบสำหรับลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะเข้าสู่ตลาดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เราจึงได้จัดการเดินทางสมาร์ท คาราวาน 8,800 ก.ม.
ทั่วไทยขึ้น เพื่อถ่ายทอดความสวยงามของเมืองไทย และตอกย้ำถึงอรรถประโยชน์ใช้สอย และความสะดวกสบายในการขับขี่ของไฮลักซ์ วีโก้ สมาร์ท แค็บ ตลอดการเดินทาง"
"สมาร์ท คาราวาน จะเป็นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของไฮลักซ์ วีโก้ โดยมีระยะเวลาการเดินทาง 23 วัน
รอบประเทศไทย จากกรุงเทพฯมุ่งหน้าสู่ภาคใต้ชมความสวยงามของทะเลอ่าวไทย ผ่านใต้สุดของสยาม
และทะเลสีครามของอันดามัน จากนั้นขับผ่านผืนป่าตะวันตกของประเทศเข้าสู่ภาคเหนือ เลียบแม่น้ำโขง เข้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สู่ตะวันออก สุดของสยาม ผ่านชายฝั่งทะเลตะวันออก สิ้นสุดการเดินทางที่กรุงเทพมหานคร รวมระยะทาง 8,800 กิโลเมตร โดยตลอดการเดินทางจะสัมผัสความหลากหลายของผู้คน วัฒนธรรม ประเพณี ความสวยงามของสถานที่ ตลอดจนพบปะบุคคลที่น่าสนใจ พร้อมได้นำเสนอประสบการณ์อันล้ำค่าในการเดินทางมาถ่ายทอดให้ชาวไทยได้รับรู้ นับเป็นการเดินทางที่น่าจดจำครั้งหนึ่ง" สมาร์ท คาราวาน ประกอบด้วยลูกค้าไฮลักซ์ วีโก้ ใหม่ สมาร์ท แค็บ
จากผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ร่วมกับสื่อมวลชนกว่า 50 ชีวิต ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนการเดินทางตลอด 23 วัน รอบประเทศไทย นับเป็นคาราวานครั้งประวัติศาสตร์ครั้งหนึ่งของประเทศไทย ที่จะมีผู้ร่วมเดินทางมากที่สุดโดยรถกระบะไฮลักซ์ วีโก้ ใหม่ สมาร์ท แค็บ นอกจากจะเป็นการทดสอบสมรรถนะของรถกระบะไฮลักซ์ วีโก้ สมาร์ท แค็บแล้ว
ยังเป็นการเปิดโลกการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศและส่งเสริมเศรษฐกิจอีกทางหนึ่ง

ข่าวจากหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ

๒ ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ