หลังจากที่ นิสสัน มาร์ช ใหม่! ได้เปิดตัวต่อสาธารณชน
เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา นิสสัน มาร์ชก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก
เพราะเปิดตัวได้เพียง 2 สัปดาห์ก็สามารถทำยอดจองได้ถึง 5,000 คัน
เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา นิสสัน มาร์ชก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก
เพราะเปิดตัวได้เพียง 2 สัปดาห์ก็สามารถทำยอดจองได้ถึง 5,000 คัน
นอกจากนี้ นิสสัน มาร์ช ยังได้รางวัล Car of the year 2010
ในสาขา Most Environmentally Friendly Car
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า
ยอดจอง นิสสัน มาร์ช มีถึง 5,000 คันภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น
นับตั้งแต่วันเปิดจอง ตั้งแต่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นิสสัน มาร์ช
ได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี รวมทั้งได้รับความนิยมมากขึ้น
อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมัน
คุ้มค่าต่อการลงทุน และมีราคาที่สมเหตุสมผล ส่งผลให้มี
ยอดจองทะลุเป้าหมายประจำเดือนและเป้าที่ได้ตั้งไว้อย่างง่ายดาย
คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส
การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ได้ให้ความเห็นว่า “การเปิดตัวนิสสัน มาร์ช ใหม่ ประสบผลสำเร็จ
เกินความคาดหมาย มาร์ช ใหม่ ได้ช่วยให้นิสสันได้รับ
การกล่าวถึงเป็นอย่างมาก ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากเปิดตัว
รถรุ่นนี้ได้รับการตอบรับอย่างมาก และโดดเด่นจาก
รถระดับเดียวกันอย่างชัดเจน ทั้งในด้านจำนวนและคุณภาพ”
นิสสัน มีการเตรียมความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งใน
การวางแผนการตลาด การปรับปรุงการดำเนินงาน
และภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูม ผู้จำหน่าย รวมไปถึงด้านพนักงานขาย
ที่ได้รับการอบรมมาเป็นพิเศษ ประกอบกับแผนการที่จะดำเนินการ
ส่งมอบรถยนต์นิสสันมาร์ชใหม่ให้แก่ลูกค้า อย่างมีประสิทธิภาพ
และตรงต่อเวลา แต่ยังคง รักษาระดับ
มาตรฐานคุณภาพของนิสสัน มาร์ชทุกคัน
ยอดจอง นิสสัน มาร์ช มีถึง 5,000 คันภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น
นับตั้งแต่วันเปิดจอง ตั้งแต่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นิสสัน มาร์ช
ได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี รวมทั้งได้รับความนิยมมากขึ้น
อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมัน
คุ้มค่าต่อการลงทุน และมีราคาที่สมเหตุสมผล ส่งผลให้มี
ยอดจองทะลุเป้าหมายประจำเดือนและเป้าที่ได้ตั้งไว้อย่างง่ายดาย
คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส
การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ได้ให้ความเห็นว่า “การเปิดตัวนิสสัน มาร์ช ใหม่ ประสบผลสำเร็จ
เกินความคาดหมาย มาร์ช ใหม่ ได้ช่วยให้นิสสันได้รับ
การกล่าวถึงเป็นอย่างมาก ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากเปิดตัว
รถรุ่นนี้ได้รับการตอบรับอย่างมาก และโดดเด่นจาก
รถระดับเดียวกันอย่างชัดเจน ทั้งในด้านจำนวนและคุณภาพ”
นิสสัน มีการเตรียมความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งใน
การวางแผนการตลาด การปรับปรุงการดำเนินงาน
และภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูม ผู้จำหน่าย รวมไปถึงด้านพนักงานขาย
ที่ได้รับการอบรมมาเป็นพิเศษ ประกอบกับแผนการที่จะดำเนินการ
ส่งมอบรถยนต์นิสสันมาร์ชใหม่ให้แก่ลูกค้า อย่างมีประสิทธิภาพ
และตรงต่อเวลา แต่ยังคง รักษาระดับ
มาตรฐานคุณภาพของนิสสัน มาร์ชทุกคัน
เมื่อเร็วๆ นี้ นิสสันมาร์ช ใหม่ได้รับรางวัล
Most Environmentally Friendly Car ประจำปี 2553จาก
กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป โดย Car of the Year
เป็นรางวัลที่มอบให้กับรถยนต์ที่ได้รับการตัดสินว่าเป็น
สุดยอดจาก ที่สุด ยานยนต์ในตลาดรถยนต์ในประเทศไทย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น