AUTO THAILAND's Fan Box

AUTO THAILAND on Facebook

Facebook Fanpage QR Code

qrcode

เจอกันที่ใหม่ จัดเต็มกว่าเดิม!

๒๓ มีนาคม ๒๕๕๓

เชฟโรเลตชูกลยุทธ"ทรานฟอร์เมชั่น"ประเดิมด้วยโคโลราโด ไมเนอร์เชนจ์

ชฟโรเลตเตรียมกลยุทธใหม่"ทรานฟอร์เมชั่น"พร้อมเปลี่ยนโลโก้โบว์ไท
ประเดิมแผนการตลาดใหม่โดยการส่ง เชฟโรเลต โคโลราโด โฉมใหม่
พร้อมกับแคปติวา รุ่นพิเศษ และข้อเสนอพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31


แผนงานการปรับแบรนด์ หรือ แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ของ 
 บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ  
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกใน
งานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 นี้ เพื่อเป็นการเสริมเพิ่มให้
แบรนด์ เชฟโรเลต มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นทั้งในด้านการบริการ
และภาพลักษณ์ โดยเริ่มปรับตั้งแต่โลโก้ เชฟโรเลต รูปแบบใหม่
ที่จะมาพร้อมกับการพัฒนาทั้งในด้านคุณภาพการให้บริการลูกค้า
เครือข่ายผู้แทนจำหน่ายที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 
การผลิตรถยนต์และรถปิกอัพคุณภาพเยี่ยมที่สุด รวมถึงการปรับเปลี่ยน
อุปกรณ์สื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่ใช้ในการสื่อสารอีกด้วย 
โดยการปรับโฉมในครั้งนี้เป็นสัญลักษณ์เพื่อแสดงให้เห็นถึง
ความมุ่งมั่นของ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ประเทศไทย ในการตอบสนอง
ความต้องการของลูกค้าให้ดีเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม 

มร.มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ  
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสท์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัดและ  
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า
“แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น” มีเป้าหมายเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้แก่
แบรนด์ เชฟโรเลต ด้วยแนวคิด “การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง” 
เพื่อยกระดับการให้บริการ และการบริหารจัดการในทุกส่วนงาน
เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด รวมถึงภาพลักษณ์ขององค์กร
ที่มีต่อสาธารณชน เพื่อเสริมความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าที่มีต่อ
แบรนด์ เชฟโรเลต และเพื่อรองรับแผนการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่
กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้  

“เรายังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายที่
รอการเปิดตัวสู่สาธารณชน แต่ทว่าลำพังเพียงผลิตภัณฑ์รถยนต์ 
และรถปิกอัพที่ยอดเยี่ยมนั่น คงยังไม่เพียงพอต่อความสำเร็จในระยะยาว 
เราจึงต้องเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ เชฟโรเลต 
เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในทุกๆ ด้าน ภายใต้แผนงาน
แบรนด์ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ซึ่งมีความสำคัญ
เป็นอย่างยิ่งสำหรับเรา” มร.มาร์ติน กล่าว

  ขณะเดียวกันภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ จีเอ็ม และ
เชฟโรเลต ประเทศไทย ยังเผยโฉม โคโลราโด ปิกอัพอเมริกันพันธุ์แกร่ง
ไมเนอร์เชนจ์ และแคปติวา รุ่นพิเศษตกแต่งสไตล์สปอร์ตรอบด้าน 
พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย โดยเฉพาะแคมเปญ 
รับซื้อรถเก่าโดยให้ราคาที่สูงกว่าราคาตลาด รับประกันมาตรฐาน
คุณภาพรถโดย เชฟวี่ โอเค ผ่อนชำระต่ำต่อเดือน และโปรโมชั่นอื่นๆอีกมามาย
สำหรับผู้ที่สนใจและสั่งจองรถเชฟโรเลตทุกรุ่นภายใน
งานมอเตอร์โชว์ ณ บูธ A6 อาคารไบเทค บางนา หรือ
ที่โชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ 
ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2553 นี้เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น: